คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ – เดอะ สตาร์ ฮิลล์(The Star Hill) – ห้องวิวธรรมชาติที่มองเห็นภูเขาที่สวยงาม

    0
    475
    เดอะ สตาร์ ฮิลล์

    คอนโดมิเนียม ห้องสวยที่มีราคาเริ่มต้น ไม่แพงและมีความลงตัวของธรรมชาติกับตัวอาคารที่สวยงามดูเป็นหนึ่งเดียวกัน กับคอนโด เดอะสตาร์ ฮิลล์ เชียงใหม่

    เป็นคอนโดที่อยู่บริเวณชานเมือง เดินทางสะดวก ภายในตัวโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีความสวยงามด้วยต้นไม้ธรรมชาติ ตัวอาคารดูโปร่งโล่ง ห้องทุกห้องได้มีการออกแบบให้สามารถมองเห็นภูเขาสุเทพ ที่สวยงาม และยังมีที่จอดที่เพียงพอสำหรับผู้พักทุกห้อง  ต้องบอกว่าที่คอนโดแห่งนี้ เป็นคอนโดที่ดูทันสมัยและมีความสวยงามด้วยการจัดวางห้องตกแต่งภายใน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบห้องที่ดูสะอาดตาโปร่งโล่ง และมีระบบภายในของโครงการที่เป็นระบบและการรักษาความปลอดภัยที่ดี พร้อมทั้งยังสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพ ความสวยงามที่มีไม่กี่แห่งจะให้คุณได้ชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติเชียงใหม่ได้ขนาดนี้ และทั้งนี้ราคาห้องเริ่มต้นยัง ไม่แพงมากไปสำหรับผู้ที่เริ่มจะอยู่อาศัยในคอนโดเพียงคนเดียวอีกด้วย

    ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการคอนโด เชียงใหม่

    ชื่อคอนโด : เดอะ สตาร์ ฮิลล์

    ประเภทคอนโด : คอนโด อาคาร 8 ชั้นจำนวน 2 ตึก  199 ยูนิต

    สถานที่ตั้งโครงการคอนโด : 88 หมู่ 5 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

    จุดเด่นของโครงการคอนโด :  ตัวอาคารสวยงามมีการจัดสวนพื้นที่สีเขียวที่สวยงาม ตัวห้องทุกห้องมีการจัดให้มีการมองเห็นวิวภูเขา และมีความเป็นส่วนตัวเดินทางสะดวก ไม่วุ่นวาย ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีตลอด 24ชั่วโมง

    พื้นที่ใช้สอยของคอนโด :  พื้นที่ใช้สอย 28 – 280 ตร.ม.

    ราคาคอนโด : ราคา 2 ล้านบาท*(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบกับโครงการบ้านโดยตรง)

    สถานที่ใกล้เคียง และชุมชน : ร.ร.บ้านสันป่าสัก, ร.ร.นันทชาติ , แม็คโคร สาขาหางดง , บิ๊กซี สาขาหางดง 2, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี-เชียงใหม่, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, เซ็นทรัลโรบินสัน แอร์พอร์ตเชียงใหม่

    สิ่งอวยนวยความสะดวก : สวนส่วนกลาง, ห้องออกกำลังกาย, ที่จอดรถ, สระว่ายน้ำ, ระบบผ่านเข้าออกด้วย คีย์การ์ด, อินเทอร์เน็ตไร้สายส่วนกลาง

    สถานที่นิยมบริเวณโครงการ : เซ็นทรัลโรบินสัน แอร์พอร์ตเชียงใหม่

    ติดต่อโครงการคอนโด :  โทร .  094 829 5999 E-Mail : [email protected]

    Google Map ไปยังโครงการคอนโด : https://goo.gl/GfLfx3

    รูปตัวอย่างภายในคอนโด

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.thestarhillcondo.com