บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม – กรานาดา เชียงใหม่(Granada ChiangMai) – การออกแบบดีไซน์รูปแบบใหม่อบอุ่นปลอดภัย

0
637
กรานาดา เชียงใหม่

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความสงบมีความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวก ไม่ไกลมากนักจากตัวเมืองเชียงใหม่ บริเวณใกล้เคียงมีสถานที่ต่างๆ ในการดำเนินชีวิตของคนเมืองครบครัน กับโครงการกรานาดา เชียงใหม่

โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม เชียงใหม่ ที่ตัวบ้านทันสมัย ใกล้แหล่งชุมชน มีถนนเส้นหลักเข้าออกตัวเมืองเชียงใหม่และต่างจังหวัด ใกล้แหล่งซื้อขายธุรกิจมากมาย ในด้านตัวอาคารออกแบบให้ดูแปลกใหม่ทันสมัยมีการแบ่งพื้นที่ห้ิงต่างๆได้อย่างลงตัว เหามะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเชียงใหม่ในเขต รอบนอกเชียงใหม่ไม่ไกลมากจากตัวเมืองและมีความสงบ ถนนหน้าโครงการเดินทางสะดวก รถไม่ติดมากแม้วันทำงาน และยังมีสภาพอากาศที่ดี ภายในโครงการนั้นยัง มีการรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นให้คุณได้พักผ่อน ในวันที่เหนื่อยล้า และให้วันหยุดของคุณได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว 

ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการบ้าน เชียงใหม่

ชื่อหมู่บ้าน : กรานาดา เชียงใหม่

สถานที่ตั้งโครงการบ้าน :  แยกพรอมเมนาดา ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ลักษณะโครงการบ้าน : บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม จำนวน 205 หลัง  

จุดเด่นของโครงการบ้าน :  เป็นโครงการบ้านที่มีการออกแบบให้ดูทันสมัย ในสังคมที่ปลอดภัยมีระบบรักษาความปลอดภัยCCTV และระบบ Key Cardเข้าออกโครงการ ภายในโครงการร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะที่มีต้นไม้ให้ร่มเงาพักผ่อน และใกล้กับถนนเส้นเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ มีห้างสรรพสินค้าใกล้เคียงตัวโครงการ

แบบบ้าน : ประเภท บ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 9 แบบ

พื้นที่ใช้สอยของบ้าน : 140 – 325 ตร.ม.

ราคาบ้าน : ราคาเริ่มต้น  2.0 ล้านบาท*(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบกับโครงการบ้านโดยตรง)

ส่วนกลางและสาธารณูปโภค : ระบบรักษาความปลอดภัย เข้าโครงการด้วยระบบ Key Card Access, CCTV, สวนสาธาณะของโครงการ, สนามเด็กเล่น

สถานที่ใกล้เคียง และชุมชน : ม.พายัพ, บิ๊กซี ดอนจั่น, บิ๊กซี เอ็กตร้า, พรอมเมนาดา, โลตัส ดอนจั่น, ร้านอาหารกิมจู่โฉ่, ริวมังกรหมูจุ่ม, วัดโพธิมงคล

สถานที่นิยมบริเวณโครงการ : ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา

ติดต่อโครงการบ้าน : โทร. 053-350-777 กด 1 , 081-595-0111

Google Map ไปยังโครงการบ้าน : https://goo.gl/rHJeX2

รูปแบบบ้านภายในโครงการ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.regent-cm.com/granada.html