คอนโด หรู – ดิ แอสตร้า คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ (The Astra Condominium) – บนทำเลที่ดีที่สุด

    0
    494
    the astra เชียงใหม่

    ดิ แอสตร้า คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ สวยหรูด้วยสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ผสมกลิ่มอายล้านนา บนทำเลที่ดีที่สุดของเชียงใหม่ ถนนช้างคลาน มีพื้นที่กว้างโปร่งโล่งสบาย

    คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นอีกคอนโดหนึ่งของเชียงใหม่ที่มีความหรูหรา มีความใหญ่โต การออกแบบตัวอาคารเป็นแบบผสมผสาน เสน่ห์ของล้านนา กับชีวิตเมืองอันทันสมัย ตั้งอยู่บนบนถนนช้างคลาน ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมสปาหรู ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างมีระดับ มีสระว่ายน้ำในตัว ที่สามารถให้คุณสัมผัสกับวิวของเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา และยังมีฟิตเน็ตบนดาดฟ้า ขอบอกเลยว่า ดิ แอสตร้า คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ แห่งนี้เป็นที่สุดของการพักผ่อนแบบหรูหราอย่างแท้จริง

    ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการคอนโด เชียงใหม่

    ชื่อคอนโด :  ดิ แอสตร้า คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

    ประเภทคอนโด : คอนโดมิเนียมหรู 17 ชั้น จำนวน  2ตึก อาคาร A 328 ยูนิต อาคาร B 261 ยูนิต บนพื้นที่ 5 ไร่

    สถานที่ตั้งโครงการคอนโด : ถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

    จุดเด่นของโครงการคอนโด :  สระว่ายน้ำไร้ขอบ ระบบเกลือ ดูวิวได้ 360องศา พื้นที่สีเขียวในตัวอาคารสวนหย่อม และสวนดาดฟ้า และยังมีสปาในตัวอาคารพร้อมให้บริการอีกด้วย

    พื้นที่ใช้สอยของคอนโด :   29.26 – 171 ตารางเมตร

    ราคาคอนโด : ราคา 2.1-12.7ล้านบาท*(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบกับโครงการบ้านโดยตรง)

    สถานที่ใกล้เคียง และชุมชน : ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่, สถานีรถไฟเชียงใหม่, สถานีขนส่งผู้โดยสารอาเขต, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่,  ไนท์บาร์ซ่า เชียงใหม่ ,เซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่,  เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ถนนนิมมาณเหมินทร์

    สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด : สปาหรู ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างมีระดับ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ฟิตเนส วิวสวยบนชั้นดาดฟ้า พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สระว่ายน้ำไร้ขอบ Infinity Pool ให้คุณได้สัมผัสกับวิวเมืองเชียงใหม่ แบบ 360 องศา, Pavilion สำหรับนั่งพักผ่อนเเละทำงาน

    สถานที่นิยมบริเวณโครงการ : เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์

    ติดต่อโครงการคอนโด :  โทร .  097 9244 230, 053 820 040 E-Mail : [email protected] 

    Google Map ไปยังโครงการคอนโด : https://goo.gl/Fy9chj

    วีดีโอเปิดตัวโครงการ และภาพตัวอย่าง

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : theastracondo.com